shipping นำเข้าสินค้าจากจีน

เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง ตัวช่วยของผู้ประกอบการ

บริษัท เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง จำกัด (SME SHIPPING CO., LTD.)

เป็นบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งเอกสารและพัสดุภัณฑ์ไปยังต่างประเทศ ทั่วทุกมุมโลก บริการส่งของสำหรับบริษัทธุรกิจขนาดกลางไปถึง ขนาดย่อม รวมถึงลูกค้ารายย่อยทั่วไปผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำอาทิ DHL, FEDEX, TNT และ ARAMEX เป็นต้น ซึ่งถือบริษัท shipping นำเข้าสินค้าจากจีน ขนาดใหญ่ที่คนบนโลกออนไลน์เลือกใช้บริการกันมากที่สุด ในปัจจุบัน SME SHIPPING ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ชั้นนำของไทยกว่า 600 บริษัทให้บริการคุณโดยผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนแนะวิธีการนำส่งที่เหมาะสม สำหรับคุณ ในอัตราที่คุ้มค่าที่สุดตามเงื่อนไขที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่า สินค้าของคุณนั้นจะเป็นประเภทใด ขนาดเล็กหรือใหญ่ หนักหรือเบา SME SHIPPING พร้อมให้บริการการส่งออกระหว่างประเทศ เพื่อให้ทุกการส่งออกเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับผู้ที่กำลังสนนำเข้าสินค้าจากจีน

การขนส่งของบริษัท เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง จำกัด (SME SHIPPING CO., LTD.)

1. การส่งสินค้าทางรถ ถือเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เหมาะสำหรับ shipping นำเข้าสินค้าจากจีน ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ซึ่งสะดวก รวดเร็วขนส่งสินค้าได้ตลอดเวลาตามความต้องการของลูกค้า เหมาะกับการขนส่งระยะสั้นและระยะกลาง แต่ค่าขนส่งสูงเมื่อเทียบกับการขนส่งทางรถไฟ มีความปลอดภัยต่ำ เกิดอุบัติเหตุบ่อย กำหนดเวลาแน่นอนไม่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรและดินฟ้าอากาศ โดยผ่านการขนส่งทางรถระหว่างประเทศที่ได้มาตรฐาน เพื่อส่งมอบสินค้าถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยภายใน 3-5 วัน 

2. การส่งสินค้าทางเรือไปต่างประเทศ บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศทางเรือพร้อมนำส่งสินค้าถึงท่าเรือ ณ ประเทศปลายทางทั่วโลก สำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมากกว่า 300 กิโลกรัมขึ้นไป เป็นการขนส่งที่ไม่เร่งรีบ ซึ่งเหมาะกับสินค้าที่มีขนาดใหญ่ ขนส่งได้ปริมาณมากเป็นสินค้าที่ยากแก่การเสียหาย เช่น ทราย แร่ ข้าวเปลือก เครื่องจักร ยางพารา เป็นต้น ซึ่งการขนส่งทางน้ำอัตราค่าขนส่งถูกกว่าเมื่อเทียบกับการขนส่งทางอื่น ทั้งยังขนส่งได้ปริมาณมาก สามารถส่งได้ระยะไกล ๆ ได้ แต่ไม่สามารถกำหนดเวลาที่แน่นอนในการขนส่งได้ขึ้นอยู่กับภูมิอากาศ และ ภูมิประเทศ

3. บริการขนส่งสินค้าอันตราย (DG Cargo) เช่น สินค้าที่เป็นวัตถุอันตราย และเคมีภัณฑ์ ผ่านทางบก ทางอากาศ และทางทะเล โดยทีมงานที่มีความชำนาญงานเฉพาะด้าน เช่น การบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าอันตรายภายใต้กฎระเบียบในการขนส่ง รวมทั้งดำเนินการด้านเอกสารสำคัญต่าง ๆ เพื่อให้การขนส่งเป็นไปอย่างราบรื่น พร้อมตรวจสอบสถานะได้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ บริษัท เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง จำกัด ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในด้านของการบริการ ที่นอกจากจะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้รวดเร็วตามเวลาที่กำหนดแล้วยังมีการให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน เพื่อลดปัญหาสินค้าถูกตีกลับให้เกิดน้อยที่สุด รวมถึงการให้บริการแบบครบวงจร

Tags: